1001 Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn thịt bò mỹ tươi ngon nhất

1001 Kinh Nghiệm Giúp Bạn Lựa Chọn Thịt Bò Mỹ Tươi Ngon Nhất (1)

admin Thực phẩm

Thịt bò mỹ là một trong những thực phẩm nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn hiện nay. Bởi đây không chỉ là nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn chất lượng rất cao, đồng thời còn chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu bên trong thịt như canxi, magie, photpho, sắt…đem lại cho con người một sức khỏe tốt. Vì vậy, lựa chọn thịt bò mỹ sao cho tươi ngon rất quan trọng. Sau đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn, hãy đừng vội bỏ qua nhé!.

Những kinh nghiệm lựa chọn thịt bò mỹ ngon bạn nên biết

Để có thể mua được thịt bò mỹ nhập khẩu tươi ngon nhằm chế biến ra những món ăn ngon cho gia đình, thì việc bạn quan sát bên ngoài rất cần thiết. Đầu tiên đó là hãy dựa vào màu sắc của thịt bò để lựa chọn. Bởi nhiều chị em nội trợ có kinh nghiệm thường chia sẻ rằng, thịt bò mỹ ngon sẽ có màu đỏ tươi, thớ thịt rất nhỏ và mịn, khi chúng ta ngửi thì có mùi bò rất đặc trưng.

Đặc điểm thứ hai chúng ta có thể dựa vào để lựa chọn, đó chính là vân thịt của bò mỹ. Nếu là thị bò mỹ thì vân thịt rất đẹp, đi kèm đó là sự xem lẫn giữa thịt và mỡ theo một tỷ lệ rất hợp lý. Bên cạnh đó mỡ bò có màu vàng nhạt rất đặc trưng.

Trong trường hợp khi bạn mua hàng, nhưng nhận thấy thịt bò mỹ có màu đỏ sậm hơn, mỡ màu vàng đậm và có mùi tanh thì tốt nhất không nên lựa chọn. Bởi đó là những loại thịt của con bò đã già và nếu bạn mua chúng về nhà để chế biến ăn, thường rất dai chứ không mềm và ngọt như thịt bò mỹ đạt tiêu chuẩn xuất chuồng đâu nhé!.

Nên mua thịt bò mỹ ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng?

Để đáp ứng nhu cầu về của người tiêu dùng về thực phẩm nhập khẩu, mà có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm để quyết địn mua sản phẩm. Bởi so với thịt bò của Việt Nam thì thịt bò mỹ có giá thành đắt đỏ hơn nhiều.

Do đó, để đảm bảo giá thành tốt cũng như chất lượng của thịt bò mỹ đạt tiêu chuẩn bạn hãy đến với ZinFood. Với tiêu chí thực phẩm sạch – giá thành rẻ – chất lượng – rõ nguồn gốc xuất xứ, đơn vị luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, khi đến với ZinFood bạn có thể yên tâm về sự an toàn của thực phẩm đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi tất cả những thực phẩm nhập khẩu tại đây, luôn được kiểm tra rất kỹ lưỡng và được cấp phép an toàn thực phẩm của những tổ chức có trách nhiệm. Cho nên ZinFood cam kết nói không với thực phẩm bẩn, không sử dụng thuốc tăng trọng, không chất bảo quản giữ tươi thực phẩm.

Đặc biệt, ZinFood ngoài cung cấp các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu đến từ các nước có tên tuổi như Mỹ, Úc…thì đơn vị còn cung cấp các mặt hàng hải sản tươi ngon trong nước gồm cá, mực, tôm…rất đảm bảo. Vì vậy, ngoài mang đến nguồn thực phẩm sạch cho mọi người ra, thì đơn vị còn có vai trò rất quan trọng trong việc làm phong phú các món ăn trong bữa cơm người Việt.

Hy vọng với bài viết trên, đã giúp bạn có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thịt bò mỹ để sử dụng. Hoặc đơn giản hơn bạn hãy đến với ZinFood, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi loại thực phẩm cần thiết và giao hàng đúng hẹn nhất.

 

 

 

 

You May Also Like..

Rượu từ nho đỏ Cabernet Sauvignon

Một chai rượu, một loại nho, nhưng bên trong chúng là một thế giới đong đầy những tinh túy và […]

Nên mua Cá basa ở đâu để yên tâm chất lượng?

Cá Basa là một trong những loại hải sản được nhiều gia đình Việt yêu thích. Thịt cá dày và […]

Béc cắt plasma cấu tạo và vai trò của chúng trong đời sống

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các máy như máy giặt, quạt điện… trong đời sống là rất phổ […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *