Đại Lý Sơn Epoxy Giá Tốt Hiện Nay

Unnamed

admin Thực phẩm

Đặt sàn nhựa Epoxy không dễ dàng, tuy nhiên với một số sự quan tâm và lời khuyên chúng tôi đưa ra trên trang này, bạn sẽ có thể đặt sàn epoxy chất lượng tốt trong nhà để xe của bạn. Hoàn thành tốt một sàn epoxy sẽ biến một gara thành một phòng hoàn toàn mới trong nhà bạn.

Chuẩn bị và làm sạch

Chuẩn bị tốt là chìa khóa cho một kết thúc epoxy tốt. Hơn một nửa thời gian của chúng tôi cho các công việc thương mại được dành để chuẩn bị và làm sạch sàn.

Chuẩn bị được thực hiện tốt nhất với máy rửa áp lực cao, hoặc máy mài bê tông. Cả hai đều có sẵn cho thuê từ Coates hoặc địa điểm cao hơn địa phương của bạn. Với khoảng 100 đô la, bạn sẽ chỉ cần nửa ngày.

Xem thêm: Thi công sơn epoxy

Nghiền trên sàn bằng máy mài, cho đến khi lớp trên cùng của xi măng được loại bỏ. Tùy thuộc vào độ tuổi và độ cứng của bê tông của bạn, điều này có thể mất một chút công bằng. Hãy thử và càng gần mép càng tốt. Nói xong quét hết bụi. Việc cung cấp cho toàn bộ điều thực sự tốt với vòi hoặc máy rửa áp lực cao. Với một số chất tẩy mạnh Hãy chắc chắn rửa sạch tất cả, đừng để lại cặn.

Nếu bạn đang chuẩn bị sử dụng phương pháp rửa áp lực cao, bạn sẽ cần một ít axit Hydrochloric. Làm ướt sàn nhà bằng vòi, trộn axit clohydric với một ít nước. Làm ướt bạn lái xe một cách triệt để, nếu bạn không muốn nó cũng khắc. Bây giờ phun hoặc axit chổi khắp sàn nhà, để nó ngồi trong ít nhất 10 phút. Giúp bạn máy rửa áp lực cao bắt đầu rửa axit và sau đó đi khắp sàn nhà từ từ nổ tung mọi bộ phận ở khoảng cách khá gần, để đảm bảo rằng mọi bụi bẩn hoặc bê tông lỏng lẻo đều rơi ra.

Chuẩn bị cuối cùng

Làm cho sàn thổi ra tốt hoặc quét thật tốt, bạn sẽ có thể nhìn thấy bụi khi quét. Sàn nhà phải rất, rất sạch hoặc sơn epoxy sẽ không bám tốt. Dán một đường băng che ở đầu đường lái xe, nơi bạn dừng xe, để bạn có được một góc sạch đẹp.

Trộn

Nó cực kỳ quan trọng đối với phần nhựa đối với phần b (chất làm cứng) theo tỷ lệ chính xác. Thông thường 3 -1 nhưng có tỷ lệ khác nhau.

Chỉ trộn tối đa 4 lít mỗi lần hoặc nó sẽ tắt trước khi bạn sử dụng nó. Trộn bằng máy khoan điện với phụ kiện máy trộn pint trong ít nhất 3 phút. Để sơn lót, bạn cũng sẽ cần thêm một chất pha loãng để cho phép sơn lót ngấm vào bê tông.

Áo khoác cao cấp

Đừng để xung quanh một lần trộn lẫn, nhanh chóng lấy bàn chải của bạn và quét bằng cọ dọc theo tường, bạn muốn bắt đầu. Cắt về đi ra theo cả hai hướng từ góc sau.

Tham Khảo: Dai ly son Epoxy

Tung ra một lớp áo mỏng trên toàn bộ sàn nhà, đảm bảo rằng bạn không để lại bất kỳ khoảng trống nào. Bạn sẽ cần phải đẩy nó ra khá tốt, nó chỉ là một ý tưởng cơ bản là nó ngấm vào bê tông, đừng cố gắng để nó dày lên.

Lấp đầy các vết nứt

Ngày hôm sau khi lớp sơn lót khô, phải là ngày hôm sau vì có một cửa sổ hết thời gian nếu bạn để nó quá lâu để đặt lớp sơn cuối cùng vào. Bây giờ bạn nên cạo sàn nhà, và loại bỏ bất kỳ vết bẩn, côn trùng hoặc những thứ khác đã bị mắc kẹt vào lớp sơn lót. Một scowpper trowel là tốt cho việc này. Trộn lên bog, trên bảng cung cấp. Đó là khoảng 3 đến 1, tiếp tục đặt nhiều hơn cho đến khi nó có màu hồng nhạt. Bây giờ di chuyển nhanh chóng đẩy filler vào bất kỳ vết nứt nào bạn có trên sàn. Phế liệu bất kỳ vết bẩn ra khỏi đầu sàn khi bạn đi.

Thổi ra

Thổi ra hoặc quét cực kỳ tốt với một cây chổi tốt. Loại bỏ tất cả bụi, bẩn bất cứ thứ gì trên sàn nhà. Nó không bao giờ có thể được làm sạch, vì vậy hãy làm nó hai lần và làm cho nó một công việc tốt. Đặt một đường băng che trên đường lái xe của bạn, nơi bạn muốn sàn dừng lại, để bạn có một đường thẳng gọn gàng lên đến đó.

Lớp phủ cuối cùng

Trộn lớp sơn cuối cùng giống như cách bạn trộn lớp sơn lót, ngoại trừ lần này bạn sẽ cần thêm tông màu và sẽ không cần thêm bất kỳ dung môi nào.

Một lần nữa cắt nhanh chóng một khu vực để bạn có thể bắt đầu lăn. Bộ lông này nên dày hơn rất nhiều so với lần trước, giữ cho con lăn được tải khá tốt, bạn nên giữ cho con lăn đầy đủ khi bạn đi. Epoxy tự san phẳng nhưng bạn sẽ có được kết thúc tốt hơn nếu bạn lăn qua sàn hai lần khi bạn đi để giúp nó lên cấp. Đồng thời lăn qua các cạnh của nơi bạn đã cắt. Tránh cho phép các vũng nước hình thành, và lăn ra bất kỳ thứ gì xuất hiện.

You May Also Like..

Rượu từ nho đỏ Cabernet Sauvignon

Một chai rượu, một loại nho, nhưng bên trong chúng là một thế giới đong đầy những tinh túy và […]

Nên mua Cá basa ở đâu để yên tâm chất lượng?

Cá Basa là một trong những loại hải sản được nhiều gia đình Việt yêu thích. Thịt cá dày và […]

Béc cắt plasma cấu tạo và vai trò của chúng trong đời sống

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các máy như máy giặt, quạt điện… trong đời sống là rất phổ […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *