Cẩn thận với rượu heo giá bán buôn cực rẻ

C. Can Than Voi Ruou Heo Gia Ban Buon Re Nhung Gia

quintus95 Sản phẩm

Xuân kỷ hợi 2019 đã đến rồi. Bạn đã chọn được món quà tết nào ưng ý chưa. Trong vài năm trở lại đây phong trào tặng quà tết bằng rượu phong thủy hình linh vật bắt đầu nở rộ và nổi lên như một trào lưu thời thượng.

Ảnh: Cẩn thận với rượu heo giá bán buôn cực rẻ

Cơ mà, nghe nói rượu phong thủy thì giá không hề rẻ chút nào. Năm con heo thì đương nhiên phải tặng rượu heo nó mới đúng chuẩn rồi. Nhưng mà bạn đã tìm hiểu thông tin thị trường về rượu heo giá bán buôn chưa.

Nếu bạn còn đang loay hoay rối bời với những kế hoạch cho ngày tết. Thì hãy tạm dành ra 2 phút đọc bài viết này để chúng tôi giúp bạn cập nhật tin tức thị trường rượu về riêng rượu heo giá bán buôn để không phải lo bị thương buôn ép giá cắt cổ nhé.

1. Rượu heo giá bán buôn năm nay thế nào

Bán buôn là một hình thức mà thương buôn sẽ nhập hàng giá gốc từ nơi sản xuất rồi đi phân phối lại cho các đại lý, cửa hàng lớn và nhà phân phối sỉ. Tuy lãi ít trên từng sản phẩm nhưng nhờ giao dịch với số lượng cực lớn nên bù lại được.

Biết được năm nay là năm con heo. Nhu cầu mua rượu hình linh vật con heo ở các shop rượu phong thủy sẽ tăng lên đột biến. Nên các thương buôn rượu phong thủy đã chủ động điều chỉnh nhập khẩu số lượng lớn nhất với loại rượu con heo từ Nga.

Ảnh: Cẩn thận với rượu heo giá bán buôn cực rẻ

Vì vậy rượu con heo năm nay có giá rẻ hơn nhiều so với năm ngoái. Nếu như bạn đang có một cửa hàng hoặc đại lí bán sỉ và bán lẻ các loại rượu phong thủy. Thì hãy nhập hàng ở chỗ chúng tôi với số lượng lớn. Bảo đảm rượu heo giá bán buôn sẽ rẻ hơn rất nhiều.

1.1 Năm nay rượu heo giá bán buôn khoảng bao nhiêu

Đã là buôn bán thì phải có lời có lãi. Vả lại năm nay là năm con heo. Chắc chắn nhu cầu mua rượu heo biếu tết của người dân sẽ tăng vọt. Rượu heo có nhập về với số lượng cực lớn cũng sẽ không lo bị ế hàng. Hiểu được tâm lí đó của các chủ đại lí rượu phong thủy. Năm nay chúng tôi đặc biệt ưu đãi mặt hàng rượu heo giá bán buôn cho các đại lí chỉ còn 1 triệu trên mỗi sản phẩm nếu nhập một lô hàng trên 10 chai so với giá gốc là 1,5 triệu. Còn nếu khách mua sỉ có nhu cầu mua rượu heo đảm bảo chính hãng với số lượng ít. Thì  sẽ bán với giá 900 ngàn một chai.

1.2 Đề phòng rượu heo giá bán buôn rẻ nhưng giả

Những chai rượu phong thủy của Nga từ lâu đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường rượu ngoại. Cho đến nay. Vị thế của những chai rượu cognac này vẫn không ngừng được phát triển.

Một số cá nhân và doanh nghiệp nhỏ lẻ đã dựa vào danh tiếng lâu năm của rượu phong thủy cao cấp để làm nhái ra những sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhái mẫu mã y nguyên bản cũ. Nhưng lại đặt tên và dán nhãn thương hiệu khác. Đồng thời bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Ảnh: Cẩn thận với rượu heo giá bán buôn cực rẻ

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điều nguy hiểm nhất. Bởi không ai có thể biết chắc thứ chất lỏng trong hình dạng sắc sảo trong chai là gì. Liệu có an toàn cho người sử dụng hay không. Vì vậy các bạn hãy cẩn thận với rượu heo giá bán buôn cực rẻ. Kẻo có ngày rước họa vào thân.

2. Rượu heo giá bán buôn – làm sao để không bị lừa

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Shop rượu phong thủy chúng tôi luôn chấp hành đầy đủ và nghiêm túc và đầy đủ qui định của nhà nước. Khi đến mua hàng ở chỗ chúng tôi. Khách hàng có quyền đòi hỏi xem giấy tờ kinh doanh để thị thực.

Vừa rồi là những thông tin Về rượu heo giá bán buôn cực rẻ và những hiểm họa dễ gặp trên thị trường rượu Việt Nam. Hãy chia sẻ bài viết này để nhắc nhở mọi người cẩn thận khi mua đồ tết. Đừng vì ham rẻ mà để bị mắc lừa.

You May Also Like..

Rượu từ nho đỏ Cabernet Sauvignon

Một chai rượu, một loại nho, nhưng bên trong chúng là một thế giới đong đầy những tinh túy và […]

Quạt ly tâm siêu cao áp – đặc điểm, ứng dụng của sản phẩm bạn không nên bỏ qua

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu những sản phẩm quạt ly tâm siêu cao áp có cấu tạo như […]

Quy trình Lắp đặt kho lạnh chi tiết từ A tới Z

Nhắc đến kho lạnh, hầu hết mọi người đều cảm thấy quen thuộc. Bởi đây là loại kho có thể […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *