Bảng báo giá thu mua phế liệu inox năm 2019 tại Lập Nghiệp

admin DỊCH VỤ - SỬA CHỮA

Tự hào là đơn vị cung ứng bảng báo giá thu mua phế liệu inox cao nhất thị trường, Lập Nghiệp tự tin khẳng định uy tín thương hiệu. Chúng tôi đảm bảo bảng báo giá được đơn vị áp dụng có sự ưu đãi cao và mang đến cho bạn khoảng giá trị lớn nhất. Dựa vào đây, túi tiền của quý khách hàng sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Bảng báo giá thu mua phế liệu inox tại Lập Nghiệp

Tại công ty thu mua phế liệu inox Lập Nghiệp, dòng sản phẩm được báo giá dựa theo từng chủng loại hàng hóa. Trong đó mức giá thu mua cao nhất được áp dụng cho các tấm inox vàng gương. Mức giá thấp hơn được áp dụng cho loại phế phẩm inox 304, 201, 430 có kết cấu tấm. Mứt dán rẻ nhất thuộc về dòng sản phẩm inox tấm – cuộn 430.

Nói một cách chi tiết hơn, bảng báo giá thu mua inox phế liệu tại Lập Nghiệp được niêm yết cụ thể như sau:

Loại inox

Giá

Tấm inox vàng, inox gương

70.000đ

Tấm inox vàng gương 8K-Titan

80.000đ

Inox tấm 304/201/430

52.000đ

Inox tấm – Cuộn 201

52.000đ

Inox tấm – Cuộn 430

36.000đ

Tấm inox 310/310S, tấm inox 316/316L

68.000đ

Cuộn inox 304L/304 giá sỉ

69.000đ

Bảng báo giá nêu trên được chúng tôi áp dụng cho cả hình thức thu mua trực tiếp tại cửa hàng và thu mua tận nhà. Trong đó đơn vị miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển phế liệu từ nơi thu mua cho đến tận kho.

Công ty thu mua phế liệu inox Lập Nghiệp cam kết uy tín

Không chỉ cung cấp bảng báo giá thu mua chi tiết, công ty thu mua phế liệu inox giá cao còn đem đến lời cam kết uy tín, chất lượng. Bởi hơn ai thế chúng tôi luôn muốn mang lại cho quý khách hàng sự an tâm cao nhất khi lựa chọn đơn vị. Cụ thể hơn, Lập Nghiệp xin đảm bảo:

  • Công khai bảng báo giá thu mua phế liệu inox cho quý khách hàng tham khảo. Bên trong bảng báo giá có sự ưu đãi cao so với mức giá chung trên thị trường dịch vụ. Nơi nào có giá thu mua cao hơn Lập Nghiệp, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí cho người dùng.

  • Tiến hành quy trình cân đo phế liệu minh bạch. Hỗ trợ quý khách hàng giám sát toàn bộ quá trình thu mua phế liệu inox giá cao. Tuyệt đối nói không với hành vi gian lận hoặc qua mặt người dùng.

  • Ký kết bản hợp đồng chi tiết với tất cả quý khách hàng. Bên trong bản hợp đồng là rất nhiều những điều khoản bảo vệ quyền lợi dành cho người dùng gần xa. Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn phế liệu Lập Nghiệp làm nơi mua bán phế liệu inox.

  • Hỗ trợ nhu cầu thu mua phế liệu tại nhà nhanh chóng và đảm bảo thanh toán đúng hạn. Tuyệt đối không để xảy ra sự chậm trễ, gây ảnh hưởng đến lợi ích người dùng.

Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty thu mua phế liệu inox Lập Nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi người ngay khi nhận được yêu cầu mua bán phế liệu của khách hàng thân yêu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU LẬP NGHIỆP

Địa chỉ: 570 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0933.666.678

Website: phelieulapnghiep.com

You May Also Like..

Image 1

Trung Tâm gia sư tp Hồ Chí Minh uy tín tại gia sư Olymapia

Tp Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn và phát triển nhất của Việt Nam, với nhiều […]

Cách chọn chất liệu giấy in tem nhãn phù hợp với từng sản phẩm

Tem nhãn là nhãn là một trong những vấn đề được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm. Bởi, tem […]

Các lợi ích vượt trội khi đặt dịch vụ Cho thuê kho lạnh tại Nam Phú Thái

Nam Phú Thái là đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê kho lạnh chất lượng cao được nhiều khách […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *