Cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 thiết kế 2 phòng ngủ hoàn hảo

admin Nội thất

Chung cư hiện nay được rất nhiều người quan tâm phải lựa chọn bởi ba đặc tính nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm nhận và tiện nghi khi sử dụng. Tuy nhiên với một diện tích khá nhỏ chỉ tầm 70m2, người thiết kế phải tính toán cẩn thận để vừa đảm bảo được sự tinh tế, đẹp mắt nhưng vẫn tối đa được diện tích sử dụng. Dưới đây là cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 với 2 phòng ngủ hoàn hảo.

Phòng khách của chung cư

Kết quả hình ảnh cho thiết kế nội thất chung cư 70m2

Phòng khách được đánh giá là bộ mặt của căn nhà và căn hộ chung cư cũng không ngoại lệ. Điều này đồng nghĩa với việc các kiến trúc sư phải thật tỉ mỉ trong khâu thiết kế và bố trí nội thất sao cho đẹp mắt, hợp lý. Những món đồ nội thất như kệ tivi, bàn ghế,… phải được sắp xếp cẩn thận, tránh để lộn xộn tốn diện tích.

Đồng thời, màu sắc của phòng khách nên lựa chọn những màu sắc trung tính như trắng, be, xám,… bởi những tông màu này trong thiết kế nội thất chung cư vừa mang đến sự hiện đại, vừa tạo ra được một không gian sống thoải mái.

Phòng bếp cách thiết kế nội thất chung cư 70m2

Với một diện tích khá nhỏ thì tốt hơn hết phòng bếp và phòng khách nên liên thông với nhau để tạo một không gian mở. Hơn nữa, với diện tích này thì số người ở cũng không quá nhiều nên gia chủ không nhất thiết phải phải dành một khoảng không gian rộng cho căn bếp. Một bộ bàn ghế nhỏ gọn, đẹp mắt kết hợp cùng với hệ thống đèn sáng trắng làm cho căn bếp trở lên đơn giản và vô cùng ấm cúng.

Phòng ngủ trong căn hộ

Mua căn hộ chung cư 70m2 thường là sự lựa chọn phù hợp cho rất nhiều hệ gia đình gồm hai vợ chồng và một hoặc hai đứa con nhỏ. Chính vì thế, với lối thiết kế nội thất chung cư giá rẻ có 2 phòng ngủ thường có một phòng của bố mẹ và một phòng của con cái.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 phòng ngủ

Với phòng ngủ của bố mẹ nên ưu tiên chọn những màu trung tính ảnh để tạo cảm giác ấm cúng và lựa chọn đồng bộ màu sắc giữa nội thất như thảm trải giường, thảm trải sàn nhà, rèm, giường,..  mang lại sự hài hòa cho căn phòng. Hơn nữa, những nội thất như bàn kệ tivi cùng bạn trang điểm nên ưu tiên những thiết kế đơn giản tiện nghi tránh sự cầu kỳ quá mức.

Còn phòng của các con đặc biệt là phòng của trẻ em thì nên ưu tiên tạo được một sản phẩm dễ thương, vui tươi và tràn đầy màu sắc hơn. Bạn có thể lựa chọn những tông màu rực rỡ như hồng, xanh, vàng,…. theo sở thích của các con. Ngoài ra, sự khác biệt trong bố cục trang trí như giường, bàn học cho đến những bức tranh treo tường cũng tạo nên một luồng gió mới cho căn phòng.

Như vậy, trên đây là một vài lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư. Tuy nhiên, nếu bạn không có một gu thẩm mỹ rõ nét hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cẩn thận từ điển kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nhà cửa theo link dưới đây: https://decofuni.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu/.

You May Also Like..

Cách Chọn Bàn Ghế Văn Phòng Giá Rẻ Nhưng Đảm Bảo Chất Lượng

Bàn ghế văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không khó nhưng các bạn đã biết chưa? […]

Cửa kính lùa có tốt không? ưu điểm của nó

Cửa kính lùa có thực sự tốt? Nên hay không nên sử dụng? Xem lời khuyên từ các chuyên gia […]

Kinh nghiệm chọn công ty cung cấp cửa nhà vệ sinh nhựa uy tín

Những năm gần đây, nhu cầu mua cửa nhà vệ sinh nhựa ở nước ta ngày càng tăng cao. Bởi […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *