Cách tẩy mốc tường bị ố vàng bằng HT01

Cách Tẩy Mốc Tường Bị ố Vàng Bằng Ht01 (2)

admin Xây dựng

Phải gồng mình chống chọi với thời tiết thiện nhiên khắc nghiệt, các bức tường không tránh khỏi bị rêu mốc tấn công. Khó chịu nhất là những vết ố vàng cứng đầu khó loại bỏ. Nhưng với vệ sĩ đắc lực HT01, bạn hoàn toàn gỡ bỏ được nỗi lo này ngay tức khắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quý vị cách tẩy mốc tường bị ố vàng bằng HT01 tường tận nhất.

Vài nét về chất tẩy mốc HT01

Chất tẩy mốc HT01 hay còn gọi là chất tẩy H+T01, sản phẩm là “đứa con tinh thần” đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các hóa chất vệ sinh công nghiệp TVS Hà Nội. Loại dung dịch có mặt khắp mọi công trình dân dụng ngày nay bởi có tính tẩy rất mạnh. Thường có công dụng tuyệt vời trong: tẩy sàn xi măng, tẩy mốc trên tường, tẩy mốc kính, tẩy mốc quần áo…rất hiệu quả.

Xem thêm: Những lợi ích khi chọn mua chất tẩy xi măng tại đơn vị cung cấp uy tín

Cách tẩy mốc tường ố vàng bằng HT01 có thực sự hiệu quả?

  • Một hiện tượng thường gặp trong những ngôi nhà là những vết ố bẩn, làm biến đổi màu ron gạch từ diện mạo sáng bóng sang ố đen, ố vàng…đặc biệt là tường nhà tắm và toilet. Nguyên nhân là chúng ta ít lau chùi thường xuyên, cộng với việc tường bị bụi bẩn trong không khí bám vào. Hiện tượng này làm giảm tính thẩm mỹ trong không gian sống của gia đình. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng khi đã có HT01. Cách tẩy mốc tường giúp làm sạch vết mốc, vết ố vàng siêu nhanh và hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện.
  • Nhiều người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn chất tẩy mốc tường, nên sử dụng các sản phẩm hóa chất tẩy rửa có nồng độ axit quá cao hoặc quá thấp. Gây bào mòn ron gạch hoặc không đạt được hiệu quả tẩy rửa sạch bóng như mong muốn. Chất tẩy HT01 được điều chế chuyên dụng tẩy mốc tường, ố vàng mà hoàn toàn không gây hại.
  • Tẩy tường ố vàng bằng TH01 cao cấp được sản xuất tại Việt Nam được đa số người dùng đánh giá là sản phẩm tẩy trắng siêu việt, nhanh chóng, hiệu quả tẩy sạch lên đến 99% chỉ từ 5 – 10 phút. TH01 được nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia đầu ngành, kiểm định khắt khe trong quá trình sản xuất, đảm bảo hiệu quả tốt nhất đến tay người dùng. Hóa chất chứa các thành phần trung tính, không gây bào mòn tường gạch, không gây nhám rỗ bề mặt tường khi tẩy rửa. Phát huy tác dụng đẩy lùi vết ố chỉ ngay sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Hiệu quả tuyệt vời mang đến giải pháp tẩy mốc tường hoàn hảo còn ở sự an toàn. Sản phẩm không gây mùi hôi khó chịu, không có các chất phụ gia độc hại và đạt chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế. Chỉ cần một lượng nhỏ đủ để làm sạch vết bẩn nên không tốn hóa chất, giúp bạn tiết kiệm tối đa trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, giá thành HT01 rất bình dân nên ai cũng có thể sử dụng.

Giờ đây, ngôi nhà bạn hoàn toàn không còn vết ố vàng gây mất thẩm mỹ, không còn ẩm mốc bu bám gây ảnh hưởng sức khỏe cho cả gia đình. Chỉ với lượng nhỏ chất tẩy mốc HT01 là bạn đã mang về một không gian sạch bóng, thoáng đãng. Hãy làm sạch tường nhà, khôi phục lại vẻ trắng sáng như lúc ban đầu bằng chất tẩy mốc HT01 trên đây quý vị nhé. Đảm bảo sự lựa chọn của bạn chưa bao giờ là sai lầm! Gọi ngay hotline hoặc truy cập vào website tongvesinh.vn để được ta vấn hữu ích, tường tận nhất mọi thắc mắc của mình.

You May Also Like..

6 Lý do bạn không nên bỏ qua gạch Terrazzo khổ lớn

Mẫu gạch Terrazzo khổ lớn  là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chủ công trình lựa chọn […]

Gợi ý 3 mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Biệt thự luôn là cụm từ mơ ước của nhiều người dân ở nước ta. Bởi đây là một trong […]

Bàn ghế đá granito cho không gian sân vườn đẹp

Bạn muốn có một không gian sân vườn lý tưởng để thư giãn, ngoài yếu tố cây xanh, nơi nghỉ […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *